Điều kinh, bổ huyết Phụ Huyết Khang

Kinh nguyệt không đều hay rối loạn kinh nguyệt thường được phát hiện khi người phụ nữ có các biểu hiện như kinh nguyệt bất thường không theo chu kỳ, thời gian hành kinh ngắn hoặc dài, huyết đóng thành khối hay hạt… có thể quan sát bằng mắt thường. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng có tác động đến sinh hoạt bình thường hàng ngày và vấn đề sức khỏe sinh sản sau này.


Nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều có thể do mất cân bằng nội tiết tố nữ, tăng hoặc giảm cân, rối loạn ăn uống, tập thể dục quá nhiều, rối loạn tuyến giáp, đang cho con bú, đang ở tuổi dậy thì, có hội chứng buồng trứng đa nang, trước khi mãn kinh, căng thẳng tinh thần… Việc điều trị có thể xử trí bằng liệu pháp tâm lý hoặc tình trạng bệnh lý tùy theo từng trường hợp cụ thể. Hiện nay, rối loạn kinh nguyệt không còn là một hiện tượng hiếm gặp, có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng này. Và không ít chị em đã thử rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, một trong số đó là uống Phụ Huyết Khang.


Từ các vị thuốc bồi bổ khí huyết, gia thêm Hương Phụ và Trần Bì, với công nghệ bào chế hiện đại đã tạo nên thuốc điều kinh bổ huyết Phụ Huyết Khang. Phụ Huyết Khang dùng trong các trường hợp rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, lúc sớm lúc muộn, khí hư bạch đới. Đau bụng kinh và đau thắt lưng khi hành kinh. Phụ nữ thiếu máu da xanh, sắc mặt kém tươi, người gầy, ăn ngủ kém, dùng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bổ và lưu thông khí huyết.


Thành phần:

  • Bạch truật, nhân sâm, đương quy tẩm rượu, bạch thược, xuyên khung, cam thảo, thục địa tẩm rượu, trần bì và hương phụ.


Công dụng :

  • Phụ Huyết Khang giúp điều trị rối loạn kinh nguyệt ở thời kỳ mới có kinh và tiền mãn kinh.
  • Điều trị kinh nguyệt không đều, thất thường, lúc có sớm, lúc có muộn, và điều trị khí hư bạch đới. Rối loạn kinh nguyệt uống Phụ Huyết Khang còn giúp chị em khắc phục được các hiện tượng đau lưng, đau bụng khi hành kinh hiệu quả.
  • Các chị em bị thiếu máu, sắc mặt xanh xao, kém tươi, gầy yếu... cũng có thể sử dụng sản phẩm Phụ Huyết Khang.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2-3 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Uống sau ăn.
  • Uống liên tục từ 2-3 tháng để đạt kết quả tốt nhất.


Link đặt hàng: shopee.vn/Điều-kinh-bổ-huyết-Phụ-huyết-khang-i.255766270.3936040426?

Phụ Huyết Khang
Phụ Huyết Khang
Phụ Huyết Khang
Phụ Huyết Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy