Điện tử Điện lạnh Quang Dũng

top 7
Lê Yến

Điện tử Điện lạnh Quang Dũng là địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Pleiku, Gia Lai. Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về mọi lỗi của các loại máy giặt từ các hãng khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện tử Điện lạnh Quang Dũng cam kết chuẩn đoán chính xác bệnh và cung cấp những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Cửa hàng sẽ mang đến phương pháp sửa chữa an toàn và bảo vệ hệ thống điện năng của gia đình, cũng như đảm bảo độ bền của máy giặt.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, Điện tử Điện lạnh Quang Dũng tập trung vào việc giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, sử dụng các thiết bị hiện đại và vật tư chất lượng cao. Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, nhân viên của Điện tử Điện lạnh Quang Dũng sẽ đến tận nhà để kiểm tra máy giặt của bạn, đề xuất phương pháp sửa chữa và báo giá. Mọi công việc chỉ được thực hiện sau khi được sự đồng ý của bạn, đảm bảo tính minh bạch và sự hài lòng của khách hàng. Điện tử Điện lạnh Quang Dũng cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ, giúp máy giặt của bạn hoạt động một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Cách Mạng, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai
Điện thoại: 0886 888 750
Email: phamdung181993@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dien-lanh-quang-dung-100085461468200
Điện tử Điện lạnh Quang Dũng
Điện tử Điện lạnh Quang Dũng
Điện tử Điện lạnh Quang Dũng
Điện tử Điện lạnh Quang Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy