Điện Thoại Vui

top 1
Trần Linh

Trong thời đại hiện nay, điện thoại đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, phục vụ nhu cầu giải trí và công việc hàng ngày. Tuy nhiên, việc sửa chữa điện thoại, đặc biệt là thay màn hình iPhone, là điều không thể tránh khỏi khi gặp phải các tình huống như rơi, va chạm, hoặc hư hại sau thời gian sử dụng.

Để giải quyết vấn đề này, Điện Thoại Vui mang đến dịch vụ thay màn hình iPhone lấy ngay, giá rẻ và uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và công nghệ ép kính chân không mới nhất đảm bảo an toàn trong quá trình sửa chữa. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Điện Thoại Vui
cam kết với khách hàng thông qua các cam kết thực tế như hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ, bảo hành 6-12 tháng sau khi sửa chữa, sử dụng màn hình chính hãng có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.

Điện Thoại Vui luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, và dịch vụ của họ còn bảo hành, thay màn hình điện thoại trên toàn quốc, giúp khách hàng ở xa dễ dàng sử dụng dịch vụ thông qua chuyển phát nhanh đối tác uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Não, Khu Phố 4, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1800 2064
Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
Website: dienthoaivui.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn
Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy