Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh

Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Phan Thiết. Đến với Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh, quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại, tư vấn và sửa trực tiếp nếu như lỗi nhỏ. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian.


Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh mang giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế đảm bảo hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Ngoài ra, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


"Chất lượng, thời gian", niềm tin và sự hài lòng của khách hàng" luôn được Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất và xây dựng bảng giá chi tiết cho từng lỗi của từng dòng máy để quý khách dễ dàng tham khảo, cũng như thể hiện tính minh bạch trong dịch vụ của Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 480 Trần Hưng Đạo, P. Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0912 896 060
Fanpage: www.facebook.com/hungthinh480

Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh
Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh
Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh
Điện Thoại Di Động Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy