Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk

top 2
Thu Huynh

Điện máy Nguyễn Kim là một thương hiệu, một hệ thống bán lẻ cực lớn và đã có danh tiếng từ khá lâu tại Việt Nam. Điện máy Nguyễn Kim từ khi thành lập đến nay luôn hoạt động với phương châm tất cả cho khách hàng, luôn cố gắng tạo nên sự khác biệt nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến nay, Nguyễn Kim có hệ thống 51 trung tâm tọa lạc tại các thành phố lớn trên toàn quốc, trong đó có một trung tâm tọa lạc trên con đường Nguyễn Chí Thanh, Đắk Lắk.


Các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Các sản phẩm Điện máy Nguyễn Kim kinh doanh vô cùng đa dạng từ điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí,... trong đó có thiết bị văn phòng như máy in đến từ các thương hiệu Canon, Epson, HP, Brother với các công năng như máy in laser, máy in đa năng, máy in phun màu, máy in hai mặt, máy in kim,... Một số dòng máy in bán chạy tại đây như máy in laser Canon LBP2900, máy in HP Neverstop laser 1000A 4RY22A, máy in phun màu đa năng Canon Pixma,...


Chưa dừng lại ở đó, thế mạnh làm nên thương hiệu và sự lớn mạnh của Điện máy Nguyễn Kim ngày nay không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, vì là một hệ thống, thương hiệu uy tín nên các đối tác của Điện máy Nguyễn Kim đều là những hãng lớn, uy tín nên cam kết sản phẩm chính thống với chế độ bảo hành uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1800 6800
Email: nkare@nguyenkim.com
Website: https://www.nguyenkim.com/
Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk

Top 6 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. top 1 Điện máy Xanh Đắk Lắk
  2. top 2 Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
  3. top 3 TPC Đắk Lắk
  4. top 4 Quang Khánh Copy
  5. top 5 Công ty TNHH Tin học HD Số
  6. top 6 Trung tâm Dịch vụ Epson Buôn Ma Thuột

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy