Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc được thành lập ngày 26/11/2015 có trụ sợ chính tại địa chỉ số 23, ngõ 94, phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Từ những ngày đầu thành lập, Điện lạnh Tuấn Ngọc tập trung chủ yếu vào lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh. Từ đó đến nay, thương hiệu Tuấn Ngọc đã tạo được uy tín, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng tại khu vực Hà Nội nói riêng và khách hàng các tỉnh lân cận nói chung.

Nhận thấy nhu cầu điện lạnh gia dụng của người dân ngày càng tăng cao, Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn và chuyên sâu hơn Điện Lạnh Tuấn Ngọc tập trung đẩy mạnh vào các lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa. Với phương châm "Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, Điện Lạnh Tuấn Ngọc đã và đang cố gắng bằng kinh nghiệm và tâm huyết của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất tới tất cả các khách hàng thân yêu.

Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Tuấn Ngọc:

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy
  • Vệ sinh dàn nóng, Vệ sinh dàn lạnh
  • Làm sạch bộ lọc khí
  • Kiểm tra và vệ sinh ống thoát nước dư
  • Kết thúc bảo dưỡng điều hòa.

Để bảo đảm điều hòa nhà bạn hoạt động tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà điện lạnh Tuấn Ngọc. Với dịch vụ này, theo định kỳ đội ngũ thợ của trung tâm sẽ có mặt tại nhà để kiểm tra hoạt động nhằm ngăn chặn những nguy cơ sự cố điều hòa có thể gặp phải. Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0975 775 282
Website: http://dienlanhtuanngoc.vn/

Điện Lạnh Tuấn Ngọc
Điện Lạnh Tuấn Ngọc
Điện Lạnh Tuấn Ngọc
Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy