Điện lạnh Thịnh Phát

Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tốt cho sức khỏe con người, bảo vệ môi trường sống. Thịnh Phát bán buôn, bán lẻ các sản phẩm máy giặt, điều hòa, máy lạnh treo tường đến từ các thương hiệu Daikin, Casper, Panasonic, LG, Gree, Dairry, Media, Funiki, Mitsubishi… Nói về máy giặt thì tại Điện Lạnh Thịnh Phát có mặt của rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu được đánh giá cao. Chiếc máy giặt LG, Panasonic, Toshiba,… làm giảm các lo lắng về quá trình làm sạch quần áo và tiết kiệm thời gian của các bà mẹ nội trợ.


Đến với Điện máy Thịnh Phát mua tủ lạnh bạn sẽ được cam kết được đền bù gấp đôi giá trị hàng hóa nếu bán hàng giả và kém chất lượng. Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện với quý khách hàng và các chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo cùng nhiều chương trình giảm giá khuyến mại cho khách hàng vào những dịp lễ tết trong năm, Thịnh Phát tự tin là một địa chỉ phù hợp với đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua máy giặt.


Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà hãy truy cập vào website dienlanhthinhphat.com hoặc đến các hệ thống Điện máy Thịnh Phát ngay hôm nay để chọn mua những chiếc máy giặt chính hãng, chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi!


    Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

    Điện lạnh Thịnh Phát
    Điện lạnh Thịnh Phát
    Điện lạnh Thịnh Phát
    Điện lạnh Thịnh Phát

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy