Điện Lạnh Sudiho

Có rất nhiều các đơn vị cung cấp điều hòa với cái tên Nhật bãi tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Nhưng cũng không ít đơn vị tái chế hàng sắt vụn và nâng lên thành hàng "Nhật bãi". Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Bạn chỉ cần tinh ý một chút, là bạn có thể nhận ra, đâu là hàng Nhật nội địa thật sự, và đâu là hàng "rởm". Điện lạnh Sudiho chuyên cung cấp điều hòa nhật bãi của các hãng như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, Hitachi, Sharp, National với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh.


Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật với các ưu điểm như:

  • Điều hòa các hãng tại đây tem mác không thể thiếu, bắt buộc phải có: Tại sao lại là tem mác, cái này quá dễ dàng để có được, hơn nữa đã là hàng cũ, thì tem mác sao còn trên máy? Vâng, tuy là hàng cũ, nhưng vì chúng hoạt động quá ổn định, nên dẫn đến chiếc máy còn nguyên bản, chưa từng bị sửa chữa. Bạn thử tưởng tượng, bạn mua một cái máy điều hòa, lắp đặt lên tường nhà, dùng 5 - 7 năm không phải sửa chữa hay động vào, vậy thì cái tem và mác đó làm sao mà mất đi được. Còn trả lời cho câu hỏi, các đơn vị cung cấp không uy tín dán tem mác khác vào thì sao? để làm minh bạch vấn đề này, thì bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu nhà cung cấp sản phẩm mở máy ra, xem model của máy được khắc trên bo mạch chính của máy, hãy so sánh với tem mác mà bạn nhìn thấy với mã số trên đó để xem có khớp hay không nhé.
  • Kiểm tra độ mới của dàn lạnh, cục nóng khi mở máy ra: Thường thị các đơn vị cung cấp máy lạnh nhật cũ chỉ dám cho bạn thấy rằng máy đã vào điện, chứ ít đơn vị nào cho bạn kiểm tra hiệu năng làm lạnh, làm nóng và các chức năng khác của máy. Hãy bảo họ cho bạn kiểm tra xem nhiệt độ tại cửa gió của máy là bao nhiêu, có đúng theo thiết kế của hãng sản xuất không. Đây cũng là điểm khác biệt của nhà cung cấp điện lạnh Sudiho, Điện lạnh Sudiho có phòng kiểm tra hiệu năng dành cho khách hàng tự kiểm tra. Khi khách hàng ưng thuận một chiếc máy nào đó, Điện lạnh Sudiho lắp cục nóng và dàn lạnh theo đúng kỹ thuật, bật máy lên và bạn sẽ cảm nhận được độ mát lạnh, độ nóng hay các chế độ khác của máy, chi tiết hơn, Điện lạnh Sudiho có các thiết bị đo kiểm nhiệt độ chuyên nghiệp, để chúng ta đọc bằng trị số, chứ không phải chỉ là cảm nhận thông thường. Nhờ vậy, chính bạn sẽ cảm nhận được liệu máy này có tốt hay không, sau đó mới là quyết định mua sản phẩm đó, bạn hoàn toàn tự do trong mua bán tại điện lạnh Sudiho, Điện lạnh Sudiho luôn hào hứng mỗi câu hỏi của khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn bán hàng Điện lạnh Sudiho phục vụ chuyên nghiệp: Bạn thử hỏi xem, làm sao mà dám mua một sản phẩm tại một đơn vị mà nhân viên tư vấn kỹ thuật không nắm bắt và hoàn toàn hiểu rõ về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm chứ. Hãy hỏi thật nhiều, hỏi bất kỳ điều gì bạn thắc mắc về sản phẩm. Một đơn vị tốt là đơn vị có đội ngũ tư vấn kỹ thuật nắm rõ về máy, đây là điều mà nhiều khách hàng thường bỏ qua. Vì chế độ hậu mãi, sau bán hàng phụ thuộc nhiều vào năng lực kỹ thuật của đơn vị đó. Nhiều đơn vị chỉ dám bán hàng, chứ khi bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thì lại "chạy mất dép". Làm khách hàng "khóc dở mếu dở". Vì sao lại vậy, vì hàng Nhật bãi là hàng khó bảo trì, khó sửa chữa hay khó bảo dưỡng hơn rất nhiều so với hàng nhập thông thường, do cách thiết kế của điều hòa nhật nội địa mang độ phức tạp và ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại.
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì chuyên nghiệp: Tuy là hàng nhật nội địa, hoạt động rất ổn định, nhưng cũng không thể tránh những lỗi từ phía người dùng, vì là điều khiển - remote được thiết kế bằng tiếng Nhật, có thể lúc nào đó thành viên trong gia đình bạn không biết chữ Nhật mà bấm máy sai. Những lúc như vậy, bạn cần phải có sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp sản phẩm. Điện lạnh Sudiho luôn có kỹ thuật viên của họ sẽ hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất làm cho khách hàng cảm thấy an tâm và máy hoạt động trở lại ngay tức thì. Nếu như đơn vị nào đó chỉ dám cung cấp máy, không làm tốt khâu bảo trì bảo dưỡng hay hỗ trợ khách hàng. Thì bạn hãy dè chừng những đơn vị này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 207 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 128 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904 538 283
Email:

  • sudiho.com@gmail.com
  • admin@sudiho.com

Website: https://sudiho.com/
Fanpage: www.facebook.com/adminsudihojsc/

Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật

Top 6 Địa chỉ bán điều hòa Nhật bãi uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Fresh House - Kho Hàng Nhật
  2. top 2 Điện Lạnh Sudiho
  3. top 3 Điện Lạnh Hùng Dũng
  4. top 4 Công ty THHH đầu tư và dịch vụ Hưng Thịnh
  5. top 5 Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
  6. top 6 Điều hòa Nhật bãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy