Điện lạnh Sơn Lâm

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Thói quen sử dụng tủ lạnh không đúng chính là nguyên nhân chính dẫn đến thiết bị bị hỏng hóc và gặp sự cố. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như nguồn điện cung cấp cho tủ chập chờn không ổn định, thời gian sử dụng tủ quá lâu mà không bảo dưỡng… Các trục trặc này dù nặng hay nhẹ cũng đều có những ảnh hưởng xấu đến thiết bị và người dùng. Do vậy, nếu phát hiện tủ lạnh có những dấu hiệu bất thường, bạn nên kiểm tra và sửa chữa kịp thời.


Với những kinh nghiệm thực tế được tích lũy trong nhiều năm trong quá trình sửa tủ lạnh, Điện lạnh Sơn Lâm được xem là địa chỉ hàng đầu chuyên về khắc phục sự cố tủ lạnh các hãng tại Ninh Thuận. Bên cạnh đó, dịch vụ còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật đông nên ngoài khả năng sửa triệt để bách bệnh tủ lạnh, Điện lạnh Sơn Lâm còn hỗ trợ sửa tại nhà mọi khách hàng ở Ninh Thuận và vùng lân cận.


Sửa tủ lạnh tại nhà Điện lạnh Sơn Lâm chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, bảo hành dài hạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư chuyên ngành sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng, điện công nghiệp chuyên sửa tủ lạnh giỏi sửa chữa tất cả các loại tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh, sửa chữa tủ lạnh của nhiều hãng như tủ lạnh hitachi, electrolux, sanyo, mini,… Điện lạnh Sơn Lâm phục vụ tận nơi không ngại đi xa giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền. Chính vì điều đó mà nhiều năm qua Điện lạnh Sơn Lâm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà và sự ân tình chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Võ Thị Sáu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0916 690 160
Email: dienlanhsonlam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/suachuamaylanhphanrang/

Điện lạnh Sơn Lâm
Điện lạnh Sơn Lâm
Điện lạnh Sơn Lâm
Điện lạnh Sơn Lâm

Top 4 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Điện lạnh Sơn Lâm
  2. top 2 Sửa chữa điện lạnh Vươn Tiến Phát
  3. top 3 Điện lạnh Minh Đức
  4. top 4 Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Phan Rang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy