Điện Lạnh Sapho

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, Điện Lạnh Sapho đã tích lũy cho mình được khá nhiều kinh nghiệm trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa điện lạnh hàng đầu tại Đồng Nai. Đơn vị luôn hoạt động theo phương châm trung thực, chính xác. Không vẽ vời làm tốn thời gian, tiền bạc của khách hàng. Chính vì điều đó, Sapho ngày càng tạo được lòng tin nơi khách hàng.


Bạn nên chọn Điện Lạnh Sapho làm nơi tin tưởng hàng đầu cho điện lạnh của mình, bởi vì: Chuyên viên kỹ thuật sửa điện lạnh của đơn vị được đào tạo bài bản, là những tay nghề nhiều năm trong lĩnh vực của mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình. Khi đi làm, luôn mặc đồng phục, có dán logo của công ty. Tư vấn kỹ càng cho khách hàng những sự cố máy lạnh của họ đang gặp vấn đề. Cùng nhau tìm ra phương án thích hợp và tiết kiệm nhất. Trước khi bắt đầu sửa chữa điện lạnh Sapho, sẽ làm hợp đồng với khách hàng, sau sửa dán tem bảo hành về sau. Chạy thử nghiệm máy lạnh từ 01 – 02 giờ, nếu có trục trặc, sẽ khắc phục tại chỗ. Phiếu thanh toán tiền 2 lai, 1 lai Sapho giữ, 1 lai khách hàng giữ, để có đối chiếu nếu có chuyện gì về sau. Giá cả được công khai rõ ràng, không thêm giá, hay thu thêm bất cứ khoản lợi nhuận nào. Sửa từng lỗi hỏng nhỏ trên máy lạnh. Linh kiện thay thế chính hãng. Phục vụ bất cứ thời giao nào, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Nhanh chóng, có mặt tại nhà của bạn không tới 30 phút.


Với những ưu điểm như vậy, Điện Lạnh Sapho xứng đáng là một trong những đơn vị hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện lạnh tại Đồng Nai

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu TM AMATA, QL 1A, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0888 154 545
    Website: https://dienlanhsapho.com/sua-may-lanh-bien-hoa-dong-nai/

    Điện Lạnh Sapho
    Điện Lạnh Sapho
    Điện Lạnh Sapho
    Điện Lạnh Sapho

    Top 6 Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

    1. top 1 Điện Lạnh Đăng Khôi
    2. top 2 Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu
    3. top 3 Điện Lạnh Sapho
    4. top 4 Điện Lạnh Nguyên Quân
    5. top 5 Sửa Máy Lạnh Nhơn Trạch
    6. top 6 Điện Lạnh Bá Tuấn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy