Điện Lạnh Quang Tiến

Điện Lạnh Quang Tiến cũng là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà ở quận Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc nắm bắt và xử lý sự cố của tủ lạnh, cam kết linh kiện và phụ tùng thay thế do chính hãng cung cấp, từ đó luôn mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình sử dụng.


Quang Tiến nhận sửa tất cả các hãng tủ lạnh LG, Samsung, Sharp, Mitsubishi, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Electrolux, Hitachi,… khắc phục mọi sự cố.


Qua nhiều năm hoạt động, Điện Lạnh Quang Tiến đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách hàng về nhu cầu: Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả ở mức hợp lý, bảo hành chu đáo. Điện Lạnh Quang Tiến đã thiết lập được nhiều chi nhánh tại các quận huyện Hà Nội, trong đó bao gồm cả quận Đống Đa.


Để đặt lịch dịch vụ sửa tủ lạnh ở quận Đống Đa, Hà Nội, bạn gọi ngay hotline 0974 166 468 chỉ 15 phút kỹ thuật viên của Điện Lạnh Quang Tiến sẽ có mặt ở nhà bạn để khắc phục nhanh mọi hư hỏng của tủ lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0974 166 468
Mail:
Dienlanhquangtien.com@gmail.com
Wedsite:
dienlanhquangtien.com

Điện Lạnh Quang Tiến
Điện Lạnh Quang Tiến
Điện Lạnh Quang Tiến
Điện Lạnh Quang Tiến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy