ĐIỆN LẠNH QUẢN LÝ

Điện máy Quản Lý chuyên thiết kế sửa chữa thi công kho đông lạnh mới và cũ, bảo trì các loại mặt hàng điện tử, điện lạnh dân dụng và công nghiệp: điều hòa, tủ lạnh, tủ cấp đông, máy giặt, lò vi ba, máy nước nóng, bình nước nóng lạnh tại Tp Hcm và các quận huyện. Máy giặt nhà bạn sử dụng lâu ngày sẽ bị bẩn và bạn không biết cách xử lý: Hãy gọi ngay cho chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến ngay trong 30’


Điện máy Quản Lý cam kết sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh các loại máy giặt tại nhà với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, với tay nghề tốt chắc chắn sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với thế mạnh về dịch vụ sửa chữa, Điện máy Quản Lý luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và hơn thế nữa! ..

Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung – thân thiện – năng động – nhiệt huyết – có tay nghề cao và có thâm niên nghiệp vụ chuyên sâu, Điện máy Quản Lý sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất – chất lượng tốt nhất – nhanh chóng nhất.


Máy giặt nhà bạn sử dụng lâu ngày sẽ bị bẩn và bạn không biết cách xử lý: Hãy gọi ngay cho đội ngũ kỹ thuật viên Điện máy Quản Lý sẽ đến ngay trong 30 phút. Dù là một chiếc máy giặt nhưng nó cũng cần được chăm sóc, bảo quản đúng cách bằng cách vệ sinh thật sạch sẽ thì mới có thể sử dụng lâu bền được. Vì vậy hãy quan tâm tới nó cũng như quan tâm tới sức khỏe của gia đình bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
73 Đường 12, Khu Phố 4, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức (Nay thuộc TP. Thủ Đức)

Điện thoại: 0976 384 019 & 0925 566 567
Email:
dienlanhdinhnhat68@gmail.com

Website: https://dienlanhquanly.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DIENLANHQUANLY/

Giờ mở cửa: 7:00-21:00

Điện máy Quản Lý
Điện máy Quản Lý
Điện máy Quản Lý
Điện máy Quản Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy