Điện lạnh Hùng Dũng

Điện lạnh Hùng Dũng là một trong những cửa hàng uy tín tại Hà Nội chuyên tư vấn và cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng có xuất xứ Nhật Bản uy tín và chất lượng cho khu vực Hà Nội. Đến với điện lạnh Hùng Dũng, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng cam kết các sản phẩm như: Máy giặt, bếp từ, quạt điện, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện... đều đi đầu về giá cả, chất lượng và chế độ bảo hành.


Xuất phát từ đặc điểm hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo là hai yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên uy tín và sự thành công của điện lạnh Hùng Dũng. Cửa hàng điện lạnh Hùng Dũng hoạt động với phương châm "Chất lượng trên hết, uy tín đi đầu, khách hàng là trung tâm", chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi quyết định đến với cửa hàng.


Điện lạnh Hùng Dũng luôn đón đầu công nghệ mới với đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo nên luôn dành được sự tin cậy của khách hàng. Cung cấp các giải pháp hữu hiệu và kinh tế cho khách hàng. Với mong muốn góp phần xây dựng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, được sử dụng sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, giá ưu đãi, điện lạnh Hùng Dũng luôn cố gắng không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, nâng cấp quy mô hệ thống để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng người tiêu dùng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0912 462 335
Email: hungdung.24h@gmail.com
Website: dienlanhhungdung.com/
Fanpage: www.facebook.com/DienLanhHungDungHN/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Điện lạnh Hùng Dũng
Điện lạnh Hùng Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy