Điện Lạnh Hùng Cường

Điện Lạnh Hùng Cường chuyên sửa chữa máy lạnh, máy điều hòa nhanh chóng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với chi phí hợp lý. Công ty sẽ tư vấn, đánh giá mức độ sự cố của máy lạnh, máy điều hòa và tiến hành đến tận nơi để sửa chữa. Dịch vụ của công ty điện lạnh Hùng Cường: vệ sinh, bảo trì, sửa chữa máy lạnh, thay gas (nạp gas) mới cho máy lạnh, tiến hành thay thế block máy lạnh mới, tháo lắp, di dời, lắp đặt máy lạnh, máy điều hòa sang vị trí mới... Thu mua máy giặt, máy lạnh điều hòa, máy lạnh cũ với giá cao.

Công ty điện lạnh Hùng Cường luôn hướng đến khách hàng:

  • Công ty luôn có kỹ thuật viên túc trực điện thoại 24/7, vì vậy bất cứ khi nào có hỏng hóc xảy ra với máy lạnh, máy điều hòa nhà bạn công ty đều có thể nhanh chóng tiếp nhận và xử lý.
  • Đối với khách hàng đang sinh sống tại các quận trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh công ty sẽ có đội ngũ đến nhanh trong vòng 30 - 45 phút, với những khách hàng ở ngoại tỉnh công ty sẽ đến trong vòng 1 tiếng nếu điều kiện giao thông thuận lợi.
  • Điện lạnh Hùng Cường sẽ tiến hành sửa chữa, bảo trì trong thời gian sớm nhất, đưa ra phương pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý.
  • Sửa chữa triệt để mọi hư hỏng của máy lạnh.
  • Điện lạnh Hùng Cường sẽ khắc phục những sự cố máy lạnh ngay tại chỗ (nếu máy lạnh, máy điều hòa bị hỏng hóc nặng điện lạnh Hùng Cường buộc phải mang về để có trang thiết bị sửa chữa, thay thế). Tuyệt đối không tráo đổi các thiết bị bên trong của máy lạnh, máy điều hòa.

Điện Lạnh Hùng Cường cam kết thay thế các thiết bị chính hãng, không sử dụng hàng nhái hàng kém chất lượng và sau khi sửa xong đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn sử dụng máy lạnh tận tình và chi tiết để không xảy ra những hỏng hóc về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 68/2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Cao, Quận 1, TP. HCM
  • 29/8 kỳ đồng, P. 9, Quận 3, TP. HCM
  • 15 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP. HCM
  • Xem thêm cửa hàng tại: http://www.dienlanhhungcuong.com/

Điện thoại: 0902 641 881

Email: vancuongqnvn@gmail.com

Website: http://www.dienlanhhungcuong.com/

Fanpage: www.facebook.com/dichvudienlanhuytin/

Điện Lạnh Hùng Cường
Điện Lạnh Hùng Cường
Điện Lạnh Hùng Cường
Điện Lạnh Hùng Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy