Điện lạnh Hoàng

top 3
Hoàng Thu Thuỷ

Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín tại Bình Thuận Điện lạnh Hoàng sẽ giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Điện lạnh Hoàng đang là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa tủ lạnh tại nhà Phan Thiết nói riêng được khách hàng trong nội ngoại thành Bình Thuận biết đến như một người bạn tin cậy.


Việc sửa chữa tủ lạnh cần được thực hiện bởi kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn, không nên tự ý tháo rời tủ lạnh để kiểm tra các linh kiện bên trong nếu không có đồ nghề chuyên dụng. Khi tủ lạnh gia đình bạn không hoạt động. Và bạn đang phân vân không biết phải chọn dịch vụ sửa tủ lạnh tại công ty nào cho tốt. Hãy một lần nhấc máy gọi đến dịch vụ sửa tủ lạnh của Điện lạnh Hoàng để nhận được sự hỗ trợ và chất lượng phục vụ tốt nhất.


Trung tâm dịch vụ Điện lạnh Hoàng chuyên sửa chữa tủ lạnh ở tất cả các quận, huyện trong nội - ngoại thành Phan Thiết bao gồm: Mũi Né, Hàm Tiến, Phú Hải, Phú Tài, Phú Thuỷ, Phú Trung, Xuân An, Thanh Hải, Bình Hưng, Đức Nghĩa, Thiện Nghiệp, Phong Nẫm, Tiến Lợi... và chuyên sửa chữa các loại tủ lạnh của các hãng như: SANYO, TOSHIBA, LG, SAMSUNG, HITACHI, SHARP, DAEWOO, Electrolux, Panasonic/ National, Funiki


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 425 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0975 047 584
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039974545597
Điện lạnh Hoàng
Điện lạnh Hoàng
Điện lạnh Hoàng
Điện lạnh Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy