Điện Hoa Thanh Hóa

Thế giới mỗi ngày vận động và phát triển không ngừng, mỗi chúng ta luôn hối hả bận rộn với công việc của riêng mình. Và Điện Hoa Thanh Hóa xuất hiện làm sứ mệnh giúp bạn gửi những lẵng hoa tươi, những món quà tặng tới bạn bè, người thân và đối tác, gửi gắm những tình cảm và lời chúc chân thành nhất. Cách tạo thành bó, thành lẵng, thành giỏ rất đặc biệt, được làm một cách tỉ mỉ, kết hợp nhiều loại hoa khác nhau mang lại một tổng thể hài hòa cả về màu sắc lẫn hình thái.


Bên cạnh đó, hoa luôn luôn được nhập về hằng ngày nên đều rất tươi mới, bạn có thể dễ dàng chọn lựa những bông hoa mà bạn thích nhất và sẽ được gói hoa theo yêu cầu của bạn. Đồng thời, khi tới với Điện Hoa Thanh Hóa bạn sẽ được tư vấn tận tình, có thể lựa chọn dễ dàng những kiểu hoa phù hợp cho nhu cầu của bản thân. Mức giá ở đây rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.


Nếu bạn quá bận rộn mà không có thời gian ghé qua cửa hàng thì có thể lựa dịch vụ mua hoa online của shop. Với đa dạng mẫu mã và thời gian giao hoa nhanh chóng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Triệu Quốc Đạt, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0819 092 222 & 0966 020 388
Website: dienhoathanhhoa.net
Giờ mở cửa: 6:00 - 24:00

Điện Hoa Thanh Hóa
Điện Hoa Thanh Hóa
Điện Hoa Thanh Hóa
Điện Hoa Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy