Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199

top 5
Sunny Day

Nói đến dịch vụ khám xét nghiệm tại nhà ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến bệnh viện 199. Đời sống càng hiện đại, nhu cầu khám chữa bệnh lại càng nâng cao. Nắm bắt tâm lý của đông đảo người dân, bệnh viện đã triển khai dịch vụ khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại nhà. Khi đăng ký dịch vụ này tại bệnh viện 199 bạn không cần phải tốn công đi lại, không hồ sơ thủ tục rườm rà, tự chủ được tài chính, quá trình đăng ký khám nhanh chóng. Đặc biệt là bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ càng hơn, được chăm sóc một cách thoải mái ngay tại nhà mình.


Không cần tốn công đi lại, không hồ sơ thủ tục rườm rà, tự chủ tài chính, quá trình đăng kí khám nhanh chóng, bác sĩ có thời gian thăm khám kĩ càng hơn, được chăm sóc một cách thoải mái ngay tại nhà mình. Đó là những lợi ích ưu việt của dịch vụ khám và xét nghiệm tại nhà. Đời sống càng hiện đại, nhu cầu khám chữa bệnh lại càng nâng cao. Nắm bắt tâm lý của đông đảo người dân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh, bệnh viện 199 triển khai dịch vụ khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại nhà.


Chất lượng xét nghiệm bệnh viện 199 luôn được đảm bảo với hệ thống nội kiểm và ngoại kiểm nghiêm ngặt. Quy trình lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng gồm các bước:

  • Bước 1: Chốt thời gian lấy mẫu của Khách hàng
  • Bước 2: Điều dưỡng đến tận nhà lấy mẫu XN
  • Bước 3: Mẫu xét nghiệm được vận chuyển, bảo quản và xử lí theo quy trình nghiêm ngặt, trả kết quả: Bác sĩ giải thích kết quả cặn kẽ cho người bệnh ngay khi có kết quả XN, sau đó kết quả XN sẽ được trả cho người dân qua email và giao về tận nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 986 868

Email: cskh@benhvien199.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvien199/

Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199
Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199
Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199
Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy