Dịch vụ Việt Nhật

Không nằm ngoài danh sách này, Dịch Vụ Việt Nhật cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tại TP.HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

Hoạt động từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại, Dịch Vụ Việt Nhật đã có nhiều kinh nghiệm trong tất cả quy trình dọn vệ sinh. Hàng ngàn khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành khác đã sử dụng dịch vụ của Dịch Vụ Việt Nhật và đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất.


Đội ngũ nhân viên của Việt Nhật có số lượng rất đông, lên đến hơn 100 người, chịu trách nhiệm cho mỗi dịch vụ khác nhau. Tất cả nhân viên đều được đào tạo, hướng dẫn và có kinh nghiệm làm việc. Việt Nhật tự tin có thể mang đến cho bạn dịch vụ tốt với thái độ tận tâm nhất.


Bằng kinh nghiệm quản lý, hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại và đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình được đào tạo một cách chuyên nghiệp, Dịch Vụ Việt Nhật sẽ mang lại một môi trường sống và không gian làm việc sạch sẽ cho bạn.


Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng theo yêu cầu của khách hàng, chỉ thu phí dịch vụ khi bạn thật sự hài lòng với hiệu quả công việc.

Toàn bộ thiết bị, công cụ được sử dụng khi vệ sinh đều được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Hiện nay, tất cả các dịch vụ của công ty đều sử dụng các loại máy chà sàn, hút bụi, máy phun rửa nước áp lực cao, máy giặt thảm, rèm…công suất lớn của các hãng như: HiClean, Supper Clean…


Hoá chất hỗ trợ vệ sinh đều có thành phần an toàn, được kiểm nghiệm về chất lượng rõ ràng. Việt Nhật luôn sử dụng các sản phẩm vệ sinh của các thương hiệu lớn như Unilever, P&G…cho đến các dung dịch làm sạch chuyên dụng nếu khu vực vệ sinh có trẻ nhỏ.

Đến với Dịch Vụ Việt Nhật, bạn có thể chọn một trong các gói dịch vụ vệ sinh công nnghieepj phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm: Vệ sinh định kỳ, Vệ sinh hàng ngày, vệ sinh theo giờ, vệ sinh sau xây dựng ,vệ sinh theo tháng, vệ sinh theo từng hạng mục mà khách hàng yêu cầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Văn Phòng: 58/406 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Văn Phòng: 23 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Chi Nhánh: 96 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh: 55 Đường Số 1 ,Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh: 12 Tân Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh: 154/28 Lý Chính Thắng, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh: 54 Phan Bá Vành, Điện Bàn, Ba Đình Hà Nội

Chi Nhánh: 103 Ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nguyencuong0266@gmail.com

Call: 0933 889 902

Website: https://dichvuvietnhat.com/

Dịch vụ Việt Nhật
Dịch vụ Việt Nhật
Dịch vụ Việt Nhật
Dịch vụ Việt Nhật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy