Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giặt thảm trong khu vực văn phòng tại TP. HCM, Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch đã triển khai dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp. Với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn và chất lượng cho mọi bề mặt thảm. Bằng sự tận tâm và chuyên môn cao, công ty cam kết mang lại không gian làm việc “Xanh – Sạch – Đẹp”, góp phần nâng cao hiệu quả công việc hàng ngày.


Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, nhờ vào cam kết loại bỏ triệt để mọi vết bẩn, bụi bẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe với hóa chất đã được kiểm định. Công ty cung cấp dịch vụ linh hoạt, phù hợp với mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực hiện công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác theo quy trình.


Với dịch vụ có hợp đồng, hóa đơn rõ ràng và cam kết không gây hư hại đồ đạc, Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch còn đảm bảo cho bạn một môi trường làm việc lý tưởng, thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0368 166 246
Fanpage: www.facebook.com/giatsofagiatnemgiatthamhcm
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy