Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế

Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp trong đó phải kể đến là đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp. Cam kết cung cấp dịch vụ với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao và là nơi mà rất nhiều khách hàng tin tưởng. Với trình độ chuyên môn cao, cộng với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến để đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đội ngũ nhân viên của Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong vệ sinh sau xây dựng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình làm việc. Đại Phong luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất để tiết kiệm tiền bạc cho khách hàng, thông qua việc giảm giờ công lao động và tối ưu hóa quy trình làm việc. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tập trung vào quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách tốt nhất.


Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế luôn có sứ mệnh đem đến một môi trường xanh, sạch và đẹp, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng. Đại Phong luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhanh chóng, giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. Đại Phong sẽ lsẽ là nơi làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 85 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 44 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0946 643 987
Email: nguyenhuusy18@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DichVuVeSinhNhaCuaOHue

Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế
Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế
Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế
Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy