Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rom Rom Wedding Planner

Khi yêu nhau, ai cũng mơ ước đến một kết thúc có hậu, về một đám cưới, về cuộc sống lứa đôi sau này, về ngôi nhà với những đứa trẻ xinh xắn. Cái giây phút người yêu mình đặt vào ngón áp út mình một chiếc nhẫn và nói rằng: "Làm vợ anh nhé" có thế nói là thời khắc tuyệt vời. Có thể buổi cầu hôn ấy không diễn ra ở một nhà hàng sang trọng hay ở một khung cảnh lãng mạn hoặc được đầu tư công phu tốn kém nhưng một trái tim chân tình cũng đủ làm ta thấy ta là người con gái hạnh phúc nhất thế giới này.


"Và rồi sẽ là buổi tiệc cưới mơ ước của anh và em, có nến có hoa, cùng ánh đèn lung linh như cổ tích... Chúng ta sánh bước bên nhau, em thì trong bộ váy cưới xinh đẹp, anh thì bảnh bao cùng bộ vest lịch lãm, mọi người sẽ chúc phúc cho đôi ta" Và để mọi thứ thêm trọn vẹn đừng quên lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Phú Yên như Rom Rom Wedding Planner.


Trong phong tục cưới hỏi của Người Việt, Lễ Gia Tiên được xem là một trong những nghi thức quan trọng và bắt buộc. Vì thế, chăm chút cho Lễ Gia Tiên không bao giờ là thừa đối với những lễ cưới hiện đại. Ngoài là nơi diễn ra các nghi thức, phong tục, không gian lễ gia tiên còn là nơi được "lên hình" nhiều nhất...trang hoành lộng lẫy, xinh xắn để ghi lại dấu ấn đặt biệt cho lễ cưới của mình!


Bạn không có thời gian và đắn đo không biết nên trang hoàng nhà mình như thế nào, hãy liên hệ với Rom Rom Wedding Planner để được tư vấn các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc và chắc chắn nơi đây sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn...Các tông màu nhã nhặn, không kém phần nhẹ nhàng hiện nay đang rất rất được các cặp đôi yêu thích và chọn lựa, bên cạnh việc thường xuyên lên những mẫu mới theo xu hướng hiện nay Rom Rom còn có những mẫu được thiết kế theo ý của khách hàng mà giá cả lại không hề chát một chút nào.


Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới Rom Rom tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Tìm đến Rom Rom, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Công Trứ, P.3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0931 921 139 & 0766 571 139

Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoiRomRom

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rom Rom Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rom Rom Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rom Rom Wedding Planner
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rom Rom Wedding Planner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy