Dịch vụ trang trí tiệc cưới P&T Wedding planner & decor

Ông bà ta từng có câu:

“ Tậu trâu - Cưới vợ - làm nhà

Xong ba việc ấy mới là người hay"


Trong phong tục, quan niệm của người Việt mình thì cưới hỏi là một trong 3 việc quan trọng nhất và tiệc cưới hỏi là nghi lễ không thể thiếu đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Không chỉ minh chứng cho ngày hạnh phúc lên ngôi và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống đôi lứa, tiệc cưới hỏi còn là ngày tôn vinh câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung son sắt của riêng từng đôi lứa. Một tiệc cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Có muôn vàn thứ mà các cặp đôi phải lo toan cho tiệc cưới như: địa điểm tổ chức ở đâu, trang trí ra sao, khách mời những ai,...


Luôn tiên phong trong việc tạo ra những xu hướng trang trí tiệc cưới hỏi mới nhất, P&T Wedding planner & decor sẽ ghi dấu ngày trọng đại đáng nhớ nhất cho chính bạn cũng như cho mỗi người tham dự bằng cách kết nối câu chuyện đầy lãng mạn với những cung bậc cảm xúc đa dạng trong tình yêu của đôi bạn trong một không gian tiệc cưới bay bổng, lãng mạn. Để từ đó cảm nhận được bạn đang "Yêu - Hiểu - Cần" đối phương như thế nào?


Trong phong tục cưới hỏi của Người Việt, Lễ Gia Tiên được xem là một trong những nghi thức quan trọng và bắt buộc. Vì thế, chăm chút cho Lễ Gia Tiên không bao giờ là thừa đối với những lễ cưới hiện đại. Ngoài là nơi diễn ra các nghi thức, phong tục, không gian lễ gia tiên còn là nơi được "lên hình" nhiều nhất...trang hoành lộng lẫy, xinh xắn để ghi lại dấu ấn đặt biệt cho lễ cưới của mình!

Bạn không có thời gian và đắn đo không biết nên trang hoàng nhà mình như thế nào, hãy liên hệ với P&T Wedding planner & decor để được tư vấn các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc và chắc chắn nơi đây sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn...

Các tông màu nhã nhặn, không kém phần nhẹ nhàng hiện nay đang rất rất được các cặp đôi yêu thích và chọn lựa, bên cạnh việc thường xuyên lên những mẫu mới theo xu hướng hiện nay P&T Wedding planner & decor còn có những mẫu được thiết kế theo ý của khách hàng mà giá cả lại không hề chát một chút nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0937 001 437
Fanpage: www.facebook.com/TrangTriTiecCuoiPT/
Dịch vụ trang trí tiệc cưới P&T Wedding planner & decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới P&T Wedding planner & decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới P&T Wedding planner & decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới P&T Wedding planner & decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy