Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love

Để chọn, bạn chọn sắc màu nào cho ngày trọng đại của mình?

  • Sắc màu trang trí đám cưới mùa xuân tràn ngập sự nổi bật của các màu như: hồng, cam, xanh lá.
  • Theme cưới màu cầu vồng rực rỡ và nổi bật với 7 sắc màu cầu vồng được kết hợp vô cùng hài hòa. Các cô dâu có thể kết hợp sắc cầu vồng lên bánh cưới, váy cưới, váy phụ dâu, hoa cưới và hoa trang trí.
  • Theme cưới trắng và vàng rực rỡ với màu vàng chanh sáng, kết hợp cùng sắc trắng để tạo sự cân bằng và hài hòa. Sắc vàng có thể được sử dụng ở các chi tiết như hoa cưới, bánh cưới, các chi tiết trang trí, phụ kiện cưới. Sắc trắng nên được dùng làm nền để tôn bật lê sắc vàng. Các cô dâu có thể chọn lựa 1 hoặc 2 màu sắc khác như xanh lá, nâu, cam,… để tạo nên sự đa dạng cho tiệc cưới.
  • Theme cưới màu xanh dương hoàng gia sang trọng và màu cam nổi bật. Hai sắc màu đối lập được kết hợp vô cùng ấn tượng, mang đến nét độc đáo cho tiệc cưới. Sắc xanh hoàng gia được sử dụng ở các chi tiết như váy phụ dâu, khăn trải bàn, bánh cưới, hoa cưới trong khi sắc cam sáng lại đặc biệt nổi bật trên hoa đồng tiền. Vì hai sắc màu đối lập với tông màu mạnh, các cô dâu nên kết hợp cùng sắc trắng để tạo nên sự cân bằng, hài hòa.

Tại Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love đều có đủ sắc màu cho bạn có thể lựa chọn trang trí và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Peboo Love thì nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Peboo Love mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.


Hoa tươi trang trí tiệc cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng. Luôn tạo được ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi sự khéo léo, chuyên nghiệp mà Peboo Love luôn đặt chất lượng lên hàng đầu giúp những đôi uyên ương có được ngày hạnh phúc trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Tri Phương, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0982 333 371

Fanpage: www.facebook.com/to.uyen.775

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Peboo Love

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy