Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner

top 2
Phương Trinh

Đám cưới là sự thăng hoa kết trái của một tình yêu đẹp, là giây phút quan trọng, thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Đám cưới là kết tinh của tình yêu và hạnh phúc, là sự tin tưởng mà hai bạn nguyện trao cho nhau tình yêu đến mãi về sau, là điểm bắt đầu của một tình yêu vĩnh cửu, bạn có muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào nhất của chính mình. Và ngày cưới chính là ngày hạnh phúc nhất, đẹp nhất của các cặp uyên ương.


Như cái tên của mình, dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner chắc chắn sẽ đem đến một buổi tiệc cưới tuyệt như mơ, ngọt ngào như chính tình yêu của bạn. Và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Ngọt Wedding Planner vẫn tiếp tục cho ra đời những BST với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai. Góp phần tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày, bởi vậy chuyện full, kín lịch cũng rất thường xuyên.


Với phương châm: "Lo chu toàn, làm chu đáo", Ngọt Wedding Planner luôn sẵn lòng tư vấn tận tình và đồng hành cùng các cặp uyên ương trong ngày hạnh phúc. Từng chi tiết của buổi lễ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Bạn cũng có thể lên ý tưởng riêng của mình và để Ngọt Wedding Planner thực hiện ý tưởng đó. Trong ngày hạnh phúc của riêng mình, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa, mà không cần lo lắng gì cả.


Hiện tại, Ngọt Wedding Planner nhận trang trí đám cưới, trang trí đám hỏi tại thành phố Hà Tĩnh và các huyện: Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Vũ Quang, Can Lộc, Lộc Hà, Thạch Hà, Cẩm Xuyên. Hồng Lĩnh, Nghi Xuân, Kỳ Anh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0977 858 935 & 0393 264 999
Email: damcuoingot@gmail.com
Website: www.rapcuoidephatinh.com
Fanpage: www.facebook.com/NgotWedding

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọt Wedding Planner

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy