Dịch vụ trang trí tiệc cưới LanGee Thewedding&Flower

Bất kì cặp đôi nào cũng đều mong muốn một tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng, đầy màu sắc và lãng mạn như các câu chuyện ngôn tình. Và sẽ thật tuyệt vời khi được đắm chìm trong một không gian cưới huyền ảo, lung linh, nơi mà cả hai bạn sẽ cùng sánh bước bên nhau trong sự ngưỡng mộ và chúc phúc của gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Giây phút thiêng liêng tràn ngập ánh nến và ánh đèn huyền diệu, chắc chắn sẽ mãi là kỉ niệm in dấu trong trái tim cho cô dâu và chú rể.


Những gam màu tươi trẻ, tone pastel nhẹ nhàng, chút vintage hoài cổ hay sự nồng nhiệt của sắc màu rực rỡ, từng chi tiết nhỏ nhất được kết hợp tinh tế về màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh lộng lẫy nhất cho đám cưới của bạn. Và Dịch vụ trang trí tiệc cưới LanGee Thewedding&Flower, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng về mọi thứ.


Không gian tiệc cưới hiện đại ngày nay đề cao sự độc đáo và phong cách tự do, cho phép các cặp đôi thỏa sức sáng tạo theo mong muốn để sở hữu một tiệc cưới đẹp và “duy nhất” cho mình. Như bức ảnh minh họa bên dưới, LanGee Thewedding&Flower mang đến không gian cưới cao cấp nhưng không kém phần lãng mạn. Lấy chủ đề sang trọng, LanGee Thewedding&Flower mang đến một thiên đường lễ cưới hoành tráng, ngập tràn sắc hoa cùng hàng nghìn dải pha lê tráng lệ. Cùng với đó, những phong cách trang trí cưới độc đáo, ấn tượng khiến các vị khách tham dự thực sự hài lòng.


Trang trí bàn thờ gia tiên là điều không thể bỏ qua trong bất cứ đám cưới nào. Những ý tưởng trang trí bàn gia tiên tại căn nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế nhưng cơ bản vẫn đậm nét cổ xưa Việt Nam được nhiều dâu rễ chú trọng hàng đầu. Để không gian căn nhà của bạn được trang hoàng lộng lẫy trong ngày cưới, mọi chi tiết trang trí trong căn nhà sẽ được LanGee Thewedding&Flower chuẩn bị tỉ mỉ, đi theo gam màu chủ đạo để kết hợp một cách hài hòa nhất.


Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc chi phí để chuẩn bị nhưng vẫn muốn đám cưới của mình thật hoàn hảo thì hãy đến với LanGee Thewedding&Flower. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình, LanGee Thewedding&Flower sẽ tư vấn cho bạn những gì cần và không cần để hoàn thiện công cuộc trang hoàn nhà cửa một cách nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Cống Quỳnh, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0916 182 525 (Ms Lan) - 0943 222 499 (Mr Bách)

Facebook: https://www.facebook.com/langeedecor

Email: langeetheweddingflower@gmail.com

Dịch vụ trang trí tiệc cưới LanGee Thewedding&Flower
Dịch vụ trang trí tiệc cưới LanGee Thewedding&Flower
Dịch vụ trang trí tiệc cưới LanGee Thewedding&Flower
Dịch vụ trang trí tiệc cưới LanGee Thewedding&Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy