Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm đầy đủ trọn gói các dịch vụ có trong tiệc cưới bao gồm: dàn thiết bị âm thanh, ánh sáng, trang trí rạp cưới, công cưới, trang trí gia tiên, sân khấu, cổng hoa, đồ dùng thiết yêu trong đám cưới, back ground chụp ảnh, .... Khi đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm bạn sẽ được các bạn chuyên viên kỹ thuật nơi đây tư vấn mẫu mã, ý tưởng mong muốn sau đó, họ sẽ tiến hành lên bản phác họa trang trí 2D để bạn xem và góp ý chỉnh sửa.

Đội ngũ trang trí tiệc cưới đẹp sẽ là đội ngũ thấu hiểu được mong muốn, nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đưa ra và giới thiệu được những gói dịch vụ phù hợp với khách. Bên cạnh vấn đề trang trí tiệc cưới đẹp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm có thêm chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Bạn muốn đầu tư cổng cưới thật đẹp nhưng bàn tiệc cưới lại không muốn quá cầu kỳ, vậy thì hãy yên tâm vì mong muốn của khách hàng là yếu tố quan trọng và cần được ưu tiên hàng đầu.


Thuê Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm họ sẽ phụ trách, quản lý mọi công việc để bạn toàn tâm và ngày cưới thế nhưng đơn vị vẫn sẽ báo cáo và cập nhật liên tục quy trình thực hiện với bạn để đảm bảo mọi chi tiết được chỉnh chu và ưng ý với bạn nhất có thể.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0948 466 817

Facebook: https://www.facebook.com/0948466817t

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Gấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy