Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện

Trong cuộc sống chúng ta, những người đang có hạnh phúc được sống, thì ít nhất một lần trong đời cũng ước mơ cho riêng mình “Một đám cưới thật đẹp và lộng lẫy". Nhưng việc tổ chức một đám cưới sang trọng, đúng nghi lễ, mang lại niềm vui, hạnh phúc không chỉ riêng cho cô dâu, chú rể thì không hề đơn giản. Và thực tế cho thấy, gần như tất cả chúng ta đều bỡ ngỡ khi phải đối mặt với việc tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh!

Chỉ cần bạn đưa ra mong muốn & ngân sách dự kiến. Kế hoạch còn lại hãy tin tưởng giao cho dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện, mọi thứ sẽ được thực hiện ý tưởng của bạn hơn cả sự mong đợi.


Có thể nói bàn thờ gia tiên là điểm nhấn chính trong lễ cưới hỏi tổ chức tại tư gia, Hoa & Sự kiện cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những mẫu được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm mâm quả,… và Hoa & Sự kiện đều sẵn sàng đáp ứng.


Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Hoa & Sự kiện tạo ra những dịch vụ tối ưu – chất lượng với chi phí hợp lý. Tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, với những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0961 889 666

Email: Hoasukienvt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoasukienphutho

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoa & Sự kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy