DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU VANMIU BEAUTY

Nhắc đến trang điểm cô dâu không thể không nhắc đến Trung Tâm Vanmiu Beauty - nổi tiếng nhất nhì Sài thành do makeup artist Vân Miu sáng lập. Vân Miu và đội ngũ makeup đã đồng hành với hàng ngàn cô dâu trong ngày cưới để mang đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp đáng nhớ nhất. Một khi đã chọn dịch vụ trang điểm cô dâu tại Vanmiu Beauty, cô dâu hoàn toàn có thể yên tâm tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc và từng khung hình.


Thế mạnh của Vanmiu Beauty không chỉ giới hạn ở makeup đẹp mọi gương mặt, mọi phong cách mà còn có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm hoàn hảo. Vì vậy, những cô dâu đang có khuyết điểm về làn da hay đường nét khuôn mặt chưa ưng ý. Chắc chắn không nên bỏ qua Vanmiu Beauty! Vân Miu và đội ngũ makeup có rất nhiều mẹo hay để che dấu khuyết điểm khéo léo và giúp nàng xinh đẹp lộng lẫy theo cách riêng. Chắc chắn, bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong mắt bạn đời, trước mặt họ hàng hai bên và khiến quan khách tham dự lễ cưới phải trầm trồ.


Vanmiu Beauty có rất nhiều layout makeup để cô dâu lựa chọn: nhẹ nhàng như cô dâu hàn quốc, đằm thắm kiểu cô dâu truyền thống, quyến rũ phong cách kiểu Tây hay sắc sảo như cô dâu kiểu Thái, Ấn Độ …. Dù bạn chọn phong cách nào, với gu thẩm mỹ tinh tế và kỹ thuật make up điêu luyện kèm thêm một chút phá cách. Vân Miu và đội ngũ sẽ biết cách để kiểu makeup ấy phù hợp với bạn, không biến cô dâu trở thành bản sao của bất kỳ ai sau khi makeup. Bạn sẽ trở thành cô dâu đẹp hoàn hảo theo cách riêng hơn những gì mà chính bạn mong đợi, chinh phục cả những nàng dâu kỹ tính nhất.

Tùy thuộc vào không gian tiệc cưới sân vườn hay nhà hàng, tiệc ngày hay tiệc tối mà Vân Miu và đội ngũ makeup sẽ tính toán kỹ lưỡng trong quá trình trang điểm để gương mặt cô dâu luôn được tỏa sáng trong mọi điều kiện ánh sáng.


Bên cạnh đó, việc tạo mẫu tóc cô dâu cũng được Vanmiu Beauty chú trọng đặc biệt nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Các kiểu tóc cô dâu rất đa dạng phù hợp với từng phong cách makeup. Chuyên viên tạo kiểu tóc sẽ biến tấu khéo léo cùng các phụ kiện cài tóc, khăn voan sẽ giúp cô dâu tỏa sáng nổi bật. Các cô dâu sở hữu mái tóc ngắn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn với các kiểu tóc ấn tượng được cập nhật thường xuyên và qua bàn tay tạo kiểu khéo léo của chuyên viên.

Ý thức được tầm quan trọng của ngày cưới, đội ngũ makeup Vanmiu Beauty làm việc rất chuyên nghiệp, kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị và luôn đúng giờ, sẵn sàng lắng nghe, tư vấn tận tình, hỗ trợ thêm nếu cần thiết. Điều đó thể hiện một sự tôn trọng khách hàng đặc biệt của Vanmiu Beauty. Chắc chắn, cô dâu sẽ cảm nhận được sự chu đáo, tận tâm và hài lòng khi book dịch vụ makeup cô dâu.

Ngoài cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp tại Studio thì Vanmiu Beauty còn có dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà TpHCM và các huyện lân cận. Đặc biệt, dịch vụ makeup cô dâu tại nhà được rất nhiều người đón nhận bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển và giúp giảm áp lực cho các nàng dâu.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ trang điểm cô dâu tại Vanmiu Beauty hay muốn trao đổi chi tiết hơn. Vui lòng liên hệ đến Vanmiu Beauty để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới trọng đại!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trang điểm cô dâu - Vanmiu Beauty
Địa chỉ:
506/19/9 Đường 3 tháng 2, phường 14, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại (zalo):
0911 768 365
Email:
support@vanmiubeauty.com
Website:
vanmiubeauty.com
Fanpage:
www.facebook.com/vanmiubeauty
Giờ mở cửa:
8 giờ - 22 giờ

DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU VANMIU BEAUTY
DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU VANMIU BEAUTY
DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU VANMIU BEAUTY
DỊCH VỤ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU VANMIU BEAUTY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy