Dịch vụ sửa chữa điện tử điện lạnh Bách khoa Tùng Lâm

Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, điện lạnh bách khoa Tùng Lâm là một trong những địa chỉ uy tín nhất Hà Nội có sự chuyên môn hóa cao trong việc sửa chữa điện tử - điện lạnh.

Lượng khách hàng ngày càng tăng, các nhu cầu về sửa chữa tủ lạnh Samsung ngày càng đòi hỏi cao với các dòng sản phẩm đắt tiền là điều kiện để điện lạnh bách khoa Tùng Lâm có một đội ngũ kỹ sư chuyên tủ lạnh Samsung để phục vụ cho nhu cầu của các khách hàng.

Đội ngũ chuyên tủ lạnh Samsung ở điện lạnh bách khoa Tùng Lâm đảm nhiệm chức năng sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các dòng sản phẩm từ đời truyền thống đến hiện đại. Từ dòng sản phẩm đã cũ đến dòng sản phẩm mới xuất hiện. Với khả năng về chuyên môn cao cộng với thái độ tận tình với công việc, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, nói không với thái độ thờ ơ, khó chịu, nói không với việc chặt chém khi cung cấp dịch vụ, điện lạnh bách khoa Tùng Lâm tự hào là nơi chuyên tủ lạnh Samsung tốt nhất khi sửa chữa, bảo dưỡng cho các khách hàng của mình.


Bằng tất cả tâm huyết của người làm nghề, điện tử điện lạnh Bách khoa Tùng Lâm luôn nhận được những feeback tích cực đến từ khách hàng và xứng đáng là điểm đến tin cậy của mỗi gia đình khi muốn tìm kiếm một dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín và chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3550 1410 – 0983 797 244 – 0966 311 890
Website:
http://dienlanhbachkhoatunglam.net/
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy