Dịch vụ sơn chống thấm Sơn Anh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thi công sơn nói chung và dịch vụ sơn chống thấm nói riêng, Sơn Anh tự tin sẽ luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Anh đã mang đến sự hài lòng, dịch vụ chất lượng cho nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau.


Dịch vụ sơn chống thấm Sơn Anh gồm nhiều hạng mục như: chống thấm mặt trần, bể bơi, nhà vệ sinh, bể chứa nước mưa... Nhằm mang lại hiệu quả thi công thực sự chất lượng tới người dùng, các sản phẩm sơn chống thấm tại Sơn Anh luôn đảm bảo có thương hiệu danh tiếng, nguồn gốc rõ ràng, chống thấm tốt và giá thành hợp lí.


Với quy trình tỉ mỉ, các loại sơn có chất lượng cao cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, dịch vụ sơn chống thấm tại Sơn Anh rất bền bỉ, luôn mang đến cho khách hàng bề mặt sơn chất lượng, có khả năng chống thấm tuyệt đối.


Để được báo giá chi tiết, chính xác cho công trình của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ thợ sơn chống thấm Sơn Anh qua hotline 0986 433 666. Ngay khi nhận được yêu cầu, đơn vị sẽ có nhân viên tư vấn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và báo giá tổng quát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại:
0986 433 666
Email:
kythuat@sonnen.vn

Website: https://sonnen.vn/

Dịch vụ sơn chống thấm Sơn Anh
Dịch vụ sơn chống thấm Sơn Anh
Dịch vụ sơn chống thấm Sơn Anh
Dịch vụ sơn chống thấm Sơn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy