Dịch vụ khoan cắt bê tông Nhất Hùng

Công ty Nhất Hùng cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông Đà Nẵng giá rẻ, uy tín chuyên nghiệp số 1. Công ty luôn đi đầu về công nghệ, áp dụng những máy móc thiết bị hiện đại nhất giúp cho việc triển khai đạt hiệu quả cao, luôn đảm bảo vệ sinh, thời gian triển khai ngắn nhất.


Qua nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và được phân bố ở hầu hết các quận huyện trong thành phố. Đặc biệt, họ đều là những con người nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm cao với công việc, luôn niềm nở với tất cả quý khách hàng. Vì vậy mỗi khi cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông Đà Nẵng cho quý khách, công ty luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá rất cao từ phía Khách hàng không chỉ ở chất lượng, giá cả mà còn ngay cả sự chuyên nghiệp trong mỗi dịch vụ, nhận tất cả các công trình lớn, nhỏ như phá dỡ nhà dân, đục cầu đường, các công trình nhà nước… với phương châm uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, thời gian phục vụ 24/24 trên tất cả các quận, huyện thuộc thành phố Đà Nẵng.


Các dịch vụ khoan cắt bê tông Đà Nẵng của Nhất Hùng như khoan rút lõi bê tông đường kính từ 20 – 1000mm, chiều sâu không hạn chế. Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 50mm, khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong,… Khoan cắt đường nước. cắt đục nền xưởng. Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực. Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng. Thi công đúng tiến độ hai bên thỏa thuận, đúng quy trình kỹ thuật. Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ. Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công. Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong. Giá cả cạnh tranh nhất, chi phí tiệt kiệm hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 78 Lê Thiện Trị, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 601 115 & 0905 630 114

Email: nhathungdn15@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/khoancatbetongdn/home/khoan-rut-loi-be-tong-tai-da-nang

Dịch vụ khoan cắt bê tông Nhất Hùng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Nhất Hùng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Nhất Hùng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Nhất Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy