Dịch vụ khoan cắt bê tông Năm Hùng

Dịch vụ khoan cắt bê tông Năm Hùng ra đời là một bước phát triển đột phá mới, đưa công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất thế giới vào thi công. Với hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí. Được thành lập với niềm tự hào là công ty theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị khoan cắt bê tông được đầu tư quy mô với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất.


Hàng ngày, hàng giờ có hàng trăm công trình ra đời. Bởi thế, nhu cầu về khoan rút lõi bê tông theo đó cũng tăng vọt, trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong suốt hơn 20 năm cung cấp dịch vụ khoan rút lõi bê tông Bình Dương giá rẻ, với hàng vạn công trình lớn bé Năm Hùngluôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và dần dần đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình. Dịch vụ khoan rút lõi bê tông Năm Hùng gồm các hạng mục: Khoan rút lõi bê tông xuyên sàn, tường từ 10-12.000mm, chiều sâu không hạn chế. Khoan lỗ neo, khoan lỗ bắt bu lông. Khoan rút lõi bê tông xuyên tường, cột, đà, khoan lỗ tường gạch, khoan lỗ kỹ thuật, khoan tách mạch nền, sàn, tường, bệ máy.


Các trang thiết bị phục vụ cho quá trình thi công tiên tiến, hiện đại nhất. Để quy trình diễn ra đảm bảo tiến độ, nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn. Có thể kể đến một số loại máy móc như: máy cắt, máy khoan bê tông, máy đục các loại, robot tự hành, máy xúc, cần cẩu…. Dịch vụ đục phá bê tông của công ty luôn đảm bảo chất lượng. Những người thợ tay nghề cao, thật thà, uy tín, trách nhiệm, các thiết bị bảo hộ luôn đầy đủ. Vì vậy dịch vụ khoan cắt bê tông tại đây sẽ làm cho quý khách cảm thấy yên tâm và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 107 Bùi Văn Bình, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0903 744 531
Email: khoancatbetongnamhung@gmail.com
Website: https://khoancatbetongnamhung.com/

Dịch vụ khoan cắt bê tông Năm Hùng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Năm Hùng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Năm Hùng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Năm Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy