Dịch vụ cưới Ngọc Thọ

Đám cưới là một trong những dịp vô cùng trọng đại của các cặp đôi trẻ. Vì vậy, không gian tiệc cưới luôn được chăm chút và trang hoàng thật tỉ mỉ để để thể hiện sự tôn trọng với gia đình quan viên hai họ cũng như các vị khách mời. Trong đám cưới, bên cạnh trang trí nhà cửa, phông rạp, bàn ghế, cổng chào,… thì trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là nơi để cô dâu, chú rể thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Và tại Nha Trang, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới nổi bật thì dịch vụ cưới Ngọc Thọ cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.


Những sản phẩm trang trí gia tiên đã từng được thực hiện bởi dịch vụ cưới Ngọc Thọ, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, dịch vụ cưới Ngọc Thọ sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì phần gia tiên của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Với sự tận tâm và chất lượng trang thiết bị tuyệt hảo cùng với mức giá cả hợp lý Ngọc Thọ hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng ngày cưới của riêng mình. Đến với Ngọc Thọ, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 170 Cầu Dứa, Phú Nông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 09 Vân Đồn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0778 575 880
Email: cuahangngoctho06@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/bichthuy.tran.77377
  • www.facebook.com/ngocthonhatrang/
Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
Dịch vụ cưới Ngọc Thọ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy