Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát

khu phố 4 - P. Tân HiệpDịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát đã trở thành cái tên phổ biến và đáng tin cậy ở Đồng Nai trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái. Khách hàng khi đến với Linh Phát sẽ được trải nghiệm dịch vụ thuê xe với đội xe đa dạng và chất lượng cao. Từ xe hiện đại, hạng sang như VinFast, Honda Civic,... đến các loại xe cỡ lớn có sức chứa từ 16 đến 44 chỗ.


Dù sở hữu số lượng lớn xe với đa dạng mẫu mã, Linh Phát vẫn duy trì chất lượng xe ở mức tốt nhất thông qua việc kiểm tra định kỳ hàng tháng. Điều này đảm bảo mỗi chiếc xe luôn trong tình trạng bền bỉ và an toàn cho mỗi chuyến đi. Dịch vụ giao xe tận nơi như tại khách sạn, bến xe, hay nơi làm việc của khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự tiện lợi tối đa cho người thuê.


Mặc dù mức giá thuê xe tại Linh Phát không cố định và có thể thay đổi tùy theo mùa vụ, nhưng nó luôn phản ánh đúng giá trị và chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Thêm vào đó, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi như quà tặng, đồ ăn miễn phí trên xe, và không phải chịu phụ phí nếu việc trả xe bị trễ so với dự kiến, làm cho dịch vụ của Linh Phát càng thêm hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0969 754 914
Fanpage: www.facebook.com/dichvuthuexetulai

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát
Dịch Vụ Cho Thuê Xe tự Lái Linh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy