Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans Ninh Bình

Dịch thuật chuyên nghiệp - MIDtrans là một trong những hệ thống dịch thuật hàng đầu của Việt Nam, được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp thường xuyên tin dùng. Với triết lý kinh doanh "phục vụ", MIDtrans luôn luôn tâm huyết lấy sứ mệnh phục vụ khách hàng làm tôn chỉ kinh doanh, luôn nỗ lực hết sức với mong muốn được góp một phần vào sự thành công của khách hàng.


Về nhân sự, MIDtrans có hơn 10.000 biên dịch viên và CTV đa ngôn ngữ toàn cầu được tuyển chọn và sàng lọc khắt khe, kỹ lưỡng. 100% nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật chuyên nghiệp, am hiểu nhiều chuyên ngành chuyên sâu, đã tham gia các dự án trọng điểm trong nước cũng như quốc tế, được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn cũng như thái đội phục vụ chuyên nghiệp.


Tại MIDtrans, đội ngũ nhân sự chuyên biệt có khả năng dịch thuật các dự án về các chuyên ngành khó như: hóa chất, công nghệ, tài chính, bảo hiểm, pháp luật,... Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans áp dụng các quy trình quản lý có tính quy trình, kiểm soát chất lượng các dịch vụ dịch thuật đến sản phẩm cuối cùng hướng tới sự hoàn thiện nhất qua đó tối ưu hóa nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất.


Trong quá trình dịch thuật tài liệu chuyên ngành, các biên dịch viên của MIDtrans sẽ thường xuyên liên hệ với khách hàng để xác minh lại các thông tin, thuật ngữ chuyên ngành nhằm đảm bảo hiểu được một cách cặn kẻ, chi tiết trước khi tiến hành chuyển ngữ. Các thuật ngữ chuyên ngành cả tiếng Việt lẫn tiếng nước ngoài đều được tối ưu một cách tối đa. Khi tài liệu được hoàn thành sơ bộ, tài liệu sẽ tiếp tục được kiểm định bởi các chuyên gia đầu ngành, họ làm việc hết sức cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo bản dịch đạt độ chính xác cao nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Đinh Tất Miễn, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0947 688 883 & 0963 918 438
Email: info@dichthuatchuyennghiep.com.vn
Website: dichthuatchuyennghiep.com.vn

Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans Ninh Bình
Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans Ninh Bình
Bảo mật thông tin là yếu tố hàng đầu tại MIDtrans
Bảo mật thông tin là yếu tố hàng đầu tại MIDtrans

Top 3 Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Dịch Thuật A2Z Ninh Bình
  2. top 2 Dịch thuật Công chứng Sao Việt Ninh Bình
  3. top 3 Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy