Diablo Immortal

Diablo Immortal được biết đến là một thể loại game nhập vai hành đồng nằm trong series Diablo. Ngay từ khi ra mắt, game đã thu hút được một lượng người chơi trực tuyến khá lớn. Nhìn chung thì Diablo Immortal có cốt truyện mới hoàn toàn, nó nằm giữa giai đoạn của Diablo 2 và 3. Trò chơi hướng đến việc thiết kế cho màn hình cảm ứng chính vì vậy mà nút điều khiển hướng di chuyển và nút kỹ năng đều nằm ngay trên màn hình.


Ngay khi bắt đầu trận đấu, người chơi có thể lựa chọn 6 loại nhân vật khác nhau, nó tương ứng với 6 class như Barbarian, Monk, Witcher, Demon Hunter, Crusader và Necromancer. Ở mỗi class này sẽ sở hữu những bộ kỹ năng và lối chơi khác nhau cho phép người chơi thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, cơ chế điều khiển cũng khá đơn giản, các phím điều khiển nằm bên trái và những phím tắt chức năng nằm ở bên phía còn lại. Nhờ vậy giúp người chơi có thể tự do thi triển chiêu thức dễ dàng.


Đây là một tựa game 3D thuộc thể loại nhập vai, hành động đang gây sốt trong thời điểm gần đây. Trong thời gian tới, game cũng sẽ thường xuyên cập nhật thêm nhiều nhiệm vụ cũng như trang bị mới để game phong phú và thú vị hơn. Nhờ vậy có thể khẳng định rằng, tựa game Diablo Immortal có thể là một trong những cái tên làm mưa làm gió trong năm 2022 này.

Diablo Immortal
Diablo Immortal

Top 10 Game mobile hấp dẫn nhất năm 2022

  1. top 1 Diablo Immortal
  2. top 2 Ni No Kuni
  3. top 3 Genshin Impact
  4. top 4 Apex Legends
  5. top 5 Liên Minh Tốc Chiến
  6. top 6 Call of Duty
  7. top 7 PUBG Mobile
  8. top 8 Mir4
  9. top 9 Echoes of Mana
  10. top 10 Ragnarok X: Next Generation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy