Địa ngục Beppu, tỉnh Oita

Hiện nay ở Nhật có khoảng hơn 3,000 suối nước nóng. Trong số các suối nước nóng đó, suối nước nóng có lượng nước nóng nhiều nhất là suối nước nóng Beppu ở tỉnh Oita. Lượng nước nóng phun lên trong 1 phút khoảng 95,167l, ngay cả so với trên toàn thế giới thì đây là suối nước nóng có lượng nước nóng nhiều thứ 2 trên thế giới, sau công viên quốc gia Yellowstone của Mỹ và chất nước ở Beppu có 10 loại trong số 11 loại trên thế giới. Onsen gắn liền với cuộc sống của người dân, trong thành phố Beppu có hơn 100 phòng tắm công cộng với giá khá rẻ, dưới 100 yên.


Ở Beppu không chỉ có suối nước nóng để tắm, mà còn có suối nước nóng để ngắm. Đó chính là các Jigoku-meguri (ngắm các suối nước nóng được mệnh danh là “Địa ngục”). Đến thăm các Jigoku bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng 8 suối nước nóng vô cùng đẹp và độc đáo, chẳng hạn như Suối nước nóng Umi Jigoku và Khu suối nước nóng Kamado Jigoku xanh biếc màu cô-ban, Suối khoáng nóng Địa ngục đỏ thẫm do chứa nhiều thành phần sắt, Suối nước nóng Onishibozu Jigoku với bùn khoáng nóng sôi sùng sục, Suối nước nóng Tatsumaki Jigoku phun thẳng lên từ lòng đất...


Hoạt động được yêu thích ở khu suối nước nóng Beppu là "Jigoku Meguri" (dạo quanh các địa ngục). Các bạn có thể ngắm nhìn và thưởng thức phong cảnh lạ thường tạo ra thiên nhiên kỳ thú qua hoạt động dạo quanh 8 suối nước nóng đặc trưng tại đây.


Địa ngục Beppu, tỉnh Oita
Địa ngục Beppu, tỉnh Oita
Địa ngục Beppu, tỉnh Oita
Địa ngục Beppu, tỉnh Oita

Top 7 Địa điểm nhất định phải đến ở Kyushu, Nhật Bản

  1. top 1 Đền Nanzoin, tỉnh Fukuoka
  2. top 2 Địa ngục Beppu, tỉnh Oita
  3. top 3 Đền Udo, tỉnh Miyazaki
  4. top 4 Công viên hoa Kuju, tỉnh Oita
  5. top 5 Mt. Aso, tỉnh Kumamoto
  6. top 6 Núi Inasa
  7. top 7 Lâu đài Kumamoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy