Điạ điểm du lịch ở Đà Lạt

Để đi hết các nơi ở Đà Lạt chắc bạn phải mất một thời gian khá là dài mới có thể thăm thú hết. Nhưng với quỹ thời gian eo hẹp khoảng từ 3 - 4 ngày các bạn cũng có thể thăm quan được kha khá những địa điểm du lịch đáng đến nhất Đà Lạt. Có thể nói, Đà Lạt chính là thiên đường sống ảo với các bạn trẻ, nơi mà những góc sống áo có thể được tính theo từng mét.


Với các bạn đam mê xê dịch thì có lẽ cũng không còn xa lạ với những địa điểm vô cùng nổi tiếng này ở Đà Lạt như: Ga Đà Lạt, Đỉnh Liang Biang, Trường Cao Đẳng sư phạm Đà Lạt, Nhà thiếu nhi Đà Lạt, Ma rừng lữ quán, Thác Datanla, Thác Prenn, Đồi cỏ hồng, vườn hoa cẩm túc cầu, thung lũng tình yêu ...


Các địa điểm trên đều là những nơi rất nổi tiếng ở Đà Lạt mà đảm bảo rằng một khi đã đặt chân đến các bạn sẽ bị hút vào cảnh đẹp vô cùng tuyệt vời nơi đây, yêu cả thiên nhiên và cái bầu không khí quá đỗi nên thơ. Dường như mọi nỗi âu lo phiền muộn cuộc sống thường ngày tại đều tan biến hết tại nơi đây, chỉ còn lại cảm giác thật sự tự do phóng khoáng, hòa mình vào thiên nhiên vô cùng tươi đẹp trước mắt.

Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy