Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố vừa có núi, có biển, đảo, bán đảo, lại có kiến trúc đẹp nên bạn có nhiều nơi để đi du lịch ở đây. Đà Năng xứng đáng là một trong những thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, người ta ví Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam quả không sai. Nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Nẵng thì nên ghé qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Biển Đà Nẵng: 2 bãi biển nổi tiếng nhất Đà Nẵng là: Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng có nước trong xanh, bãi biển sạch, đẹp… chắc không cần phải giới thiệu nhiều bạn cũng đã biết, Mỹ Khê còn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Những cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng: Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu thiết kế vô cùng lạ mắt:

  • Cầu Rồng: Là biểu tượng thể hiện sự năng động của thành phố, với thiết kế mô phỏng con Rồng đang vươn biển thể hiện khát khao vươn lên.
  • Cầu Sông Hàn: Cầu Sông Hàn từ lâu đã trở thành biểu tượng của thành phố bên Sông Hàn, xem cầu Sông Hàn quay là một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất được du khách mong chờ nhất.
  • Cầu Thuận Phước, Cầu Trần Thị Lý: Cầu Thuận Phước nằm ngay cửa biển của Đà Nẵng nối liền quận Hải Châu đến bán đảo Sơn Trà xanh mát. Cầu Trần Thị Lý được thiết kế như cánh buồm căng gió vươn ra biển lớn thể hiện khát khao con người Đà Nẵng.
  • Cầu Tình Yêu: Là nơi nhiều đôi đến ước, mong muốn “khóa chặt” trái tim của nửa kia.

Bán đảo Sơn Trà: Được mệnh danh là phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, là nơi dự trữ sinh quyển với nhiều loại động thực vật quý hiếm.

Ngũ Hành Sơn – Non Nước: Là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng, bao gồm Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn.

Đèo Hải Vân: Là một trong những đường đèo ven biển đẹp, ấn tượng nhất thế giới. Có cung đường Hải Vân khúc khuỷu, nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn núi non hùng vĩ.

Nhà thờ Con Gà: là nhà thờ duy nhất được xây dựng tại Đà Nẵng thời Pháp thuộc.

Bà Nà Hills: Được ví như là Đà Lạt của Đà Nẵng, khi lên đến đỉnh nhiệt độ sẽ lạnh, khác hoàn toàn so với ở dưới chân núi, đến đây bạn sẽ trải nghiệm được hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới.

Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy