Di Động Việt

top 8
Đặng Duy Trai

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt được thành lập năm 2009, chuyên kinh doanh điện thoại di động, hàng công nghệ, linh kiện, phụ kiện điện thoại di động và sửa chữa điện thoại di động. Di Động Việt là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng mà bạn nên cân nhắc ghé đến.


Cửa hàng uy tín này chuyên kinh doanh điện thoại di động máy tính bảng, linh kiện và phụ kiện. Hệ thống cửa hàng của Di Động Việt bắt nguồn từ TP. Hồ Chí Minh rồi mở rộng sang nhiều tỉnh thành khác trong đó có Đà Nẵng. Đến với cửa hàng của Di Động Việt, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chọn mua được cho mình chiếc điện thoại chất lượng với giá thành tốt nhất. Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Didongviet.vn thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt.

Di Động Việt cam kết về giá: sẽ luôn luôn được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm. Di động Việt cam kết về nguồn hàng: là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng. Di Động Việt cam kết về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm: đúng và đủ như những thông tin mà Di Động Việt đã cam kết trước và sau bán hàng. Hãy đến với DIDONGVIET.vn để được tư vấn, trải nghiệm và quan trọng là chọn mua được đúng sản phẩm mà các bạn cần để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí hằng ngày bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6018
Email: lienhe@didongviet.vn
Website: https://didongviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/didongviet/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Di Động Việt
Di Động Việt
Di Động Việt
Di Động Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy