DHC Solar

DHC Solar là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Đà Nẵng. Công ty luôn cung cấp sản phẩm pin năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Canada, Hàn Quốc, Malaysia. Đến với DHC khách hàng sẽ được lo từ A tới Z vì công ty có cung cấp dịch vụ trọn gói lắp pin năng lượng mặt trời từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì. Thủ tục lắp đặt công tơ 2 chiều nhanh chóng, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy nên cái tên DHC Solar không thể vắng mặt trong danh sách này.


DHC Solar hiện là đối tác phân phối chính hãng của Q Cells, Canadian Solar, Solis, Growatt, Panasonic, LG, SMA, ABB, Schneider,…Ba giải pháp điện năng lượng mặt trời dành cho gia đình do DHC cung cấp:

  • Điện năng lượng mặt trời hòa lưới: Phù hợp cho tất cả gia đình có nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng sạch từ mặt trời.
  • Điện năng lượng mặt trời độc lập: Phù hợp cho tất cả gia đình có nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng sạch từ mặt trời mà điện lưới chưa kéo tới như hải đảo, vùng xa hiểm trở, các hộ gia đình ở vùng sâu vùng xa chưa có điện lưới.
  • Điện năng lượng mặt trời hybrid: Phù hợp với gia đình có nhu cầu duy trì nguồn điện liên tục cho các thiết bị ưu tiên, các trung tâm nghiên cứu hoặc các trạm phát sóng cần nguồn điện duy trì liên tục
  • Bơm năng lượng mặt trời: Phù hợp với các hộ nông nghiệp vùng cao, không có điện lưới hoặc xa điện lưới, các khu rẫy cần bơm nước liên tục.

DHC Solar tự hào có đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời, luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển Điện Mặt Trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 133 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • K151 Âu Cơ, Tổ 64, P. Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0367 269 820 & 0905 997 822
Email: solardhc@gmail.com
Website: www.dhcsolar.com
Fanpage: www.facebook.com/DHCSolar/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

DHC Solar
DHC Solar
DHC Solar
DHC Solar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy