Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 SK II
  3. top 3 Kosé
  4. top 4 Shu Uemura
  5. top 5 DHC
  6. top 6 Menard
  7. top 7 Hada Labo
  8. top 8 Sunplay
  9. top 9 Naris

DHC

DHC là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,… với những phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu sản phẩm trải dài khắp nước Nhật. Khi thương hiệu nổi tiếng này được du nhập vào Việt Nam, tuy rằng mức giá có hơi cao hơn so với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, với chất lượng cực kỳ tốt của mình, các dòng dưỡng da của DHC rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặt biệt khi thời tiết trở nên hanh khô thì DHC sẽ là cứu cánh không thể thiếu cho chị em.


DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Và dòng sản phẩm từ dầu O-liu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện với làn da. Dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da với các chiết xuất thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia (không chất tạo mùi, màu, không cồn, paraben…), luôn hướng tới các sản phẩm chất lượng và độ an toàn tuyệt đối là trên hết và đặc biệt với giá thành hợp lý, nên khách hàng nào cũng có thể dễ dàng duy trì sử dụng sản phẩm.

Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản. DHC mang đến các dòng sản phẩm khác nhau với đầy đủ các bước chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các sản phẩm đều có thành phần đặc biệt cho các nhu cầu chăm sóc da cụ thể như trống lão hoá, dưỡng trắng da,… Các sản phẩm trang điểm của DHC được nhiều khách hàng nữ tin dùng vì màu sắc phù hợp với tone da Châu Á, vừa có tính năng chữa trị cho da, hạn chế mồ hôi, bã nhờ, các nếp nhăn và làm mịn da.

Website: https://dhcvietnam.com.vn/

DHC
DHC
DHC
DHC

Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 SK II
  3. top 3 Kosé
  4. top 4 Shu Uemura
  5. top 5 DHC
  6. top 6 Menard
  7. top 7 Hada Labo
  8. top 8 Sunplay
  9. top 9 Naris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy