Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ với khả năng trị sẹo hiệu quả do bỏng bô gây ra. Dermatix Ultra là sản phẩm cải thiện sẹo tiên tiến nhờ vào những nghiên cứu và chứng minh lâm sàng với công thức mang tính đột phá kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và Vitamin C Ester độc đáo, hiệu quả cao.


Thành phần:

  • Este duy nhất của Vitamin C có khả năng làm sáng và bảo vệ da, Cyclopentasiloxane, Polysilicone-11, Phenyl TrimethiconeDimethicone… có khả năng làm mờ sẹo, lành da nhanh chóng.

Ưu điểm:

  • Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, Dermatix Ultra còn có khả năng làm giảm cảm giác ngứa nhờ thành phần chiết xuất từ củ hành tây. Khả năng bảo vệ da, ngăn chặn sự thoát hơi nước…
  • Sau một thời gian nghiên cứu, các chuyên gia đã nhận định rằng, kem trị sẹo Dermatix Ultra có khả năng làm mờ sẹo mới vô cùng nhanh. Đối với sẹo cũ, sản phẩm này cũng có thể làm mờ sẹo, chữa thương vô cùng hữu hiệu.
  • Đối với những vết sẹo lồi, kem trị sẹo Dermatix Ultra có khả năng làm giảm vết thâm và làm mờ sẹo hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này, các bạn cũng không cảm giác khó chịu như các sản phẩm khác. Kem trị sẹo Dermatix Ultra cũng vô cùng lành tính và sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với sẹo cũ dưới 1 năm, các bạn chỉ cần dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra từ 3 – 4 lần/ ngày. Sử dụng sản phẩm này liên tục trong 8 tuần các bạn sẽ thấy được hiệu quả. Để sẹo được làm mờ nhanh, các bạn có thể làm sạch da trước khi bôi kem và sử dụng thêm một số sản phẩm chăm sóc da nếu muốn.
  • Với sẹo mới, các bạn chỉ cần bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra khoảng 2 – 3 lần/ngày. Bôi đều kem lên vùng da bị sẹo và liên tục trong 8 tuần để có được hiệu quả.
  • Khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra, các bạn không nên rửa trôi với nước và bôi một lượng kem vừa phải để tránh lãng phí. Ngoài ra, khi bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra, các bạn nên bôi một lớp gel lên trên để kem không bị trôi.

Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-làm-mờ-làm-phẳng-mềm-sẹo-lồi-sẹo-thâm-Dermatix-Ultra-15g-i.916339531.17491100391?

Dermatix Ultra
Dermatix Ultra
Dermatix Ultra
Dermatix Ultra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy