Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là ranh giới địa lý tự nhiên giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, cắt ngang dãy núi Trường Sơn. Dãy núi Hải Vân còn là bức tường thành thiên nhiên quan trọng ngăn các đợt gió lạnh phương bắc tràn về. Vì vậy các tỉnh từ Quảng Nam - Đà Nẵng trở vào hầu như quanh năm ấm áp không có mùa đông.


Đèo Hải Vân còn có 2 tên gọi khác là Đèo Ải Vân hay Đèo Mây, có độ cao 500m so với mặt nước biển và thường xuyên mây phủ tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp giống như chốn bồng lai tiên cảnh. Con đường đèo uốn lượn quanh co, đường hẹp và nổi tiếng với độ nguy hiểm nhất của cả nước nhưng nếu đạt được chinh phục được thì nó sẽ đem đến cho bạn giá trị riêng mà ít cảnh quan thiên nhiên nào có được. Chinh phục đèo Hải Vân chắc chắn là trải nghiệm khó quên của bạn khi nhìn thấy được những triền núi cheo leo, nhoài mình ra phía biển Đông rộng lớn, uốn lượn sau đó vắt ngang lưng chừng mây trời.


Đèo Hải Vân không chỉ thu hút du khách bởi sự uốn lượn mạo hiểm, đỉnh đèo Hải Vân Quan hùng vĩ mà còn đốn tim bao du khách thập phương bởi sự lãng mạn ngôn tình khi khách đặt chân đến cây vòm Đồn Cả (nằm ở chân đèo Hải Vân). Một khi đã đến đây, bạn sẽ ngỡ ngang như bước vào thế giới khác, sự bình yên, vắng lặng, tự do hòa mình vào nắng gió và mây trời.

Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy