Đèo A Co – Thác A Nor

Thêm một cung đường đẹp ngất ngây ở Huế đó là quốc lộ 49 lên thác A Nor. Cung đường này được nhiều bạn trẻ địa phương chọn đi vì khung cảnh đẹp, dễ đi và có nhiều điểm dừng chân khám phá. Từ thành phố Huế, men theo con đường quốc lộ 49 đến ngã ba Bốt Đỏ, bạn sẽ vượt đèo A Co huyền thoại, cầu Mỏ Quạ, ngược dòng sông Bồ để đến A Lưới.


A Lưới là một huyện miền núi tiếp giáp với Lào. Thời tiết ở đây gần giống như ở Bà Nà. Ban ngày thì nắng nhưng không gắt gao như ở thành phố. Đêm xuống rất lạnh, sáng sớm thì mờ sương như lạc vào “xứ sở thần tiên”.


Để đến được thác, bạn tiếp tục đi qua thêm một cây cầu sắt lấy tên của một anh hùng dân tộc: A Vẩu. Sự hiện diện của cây cầu này đã làm cho việc đi đến thác thuận tiện hơn trước rất nhiều. Từ xa, bạn đã có thể nghe tiếng nước tuôn xuống ầm ầm. Âm thanh ấy vang vọng giữa núi rừng, như tạo hấp lực cho bước chân của bạn, dẫu đôi chút mỏi mệt nhưng vẫn mạnh mẽ tiến về phía trước.


Giữa rừng xanh đại ngàn, với hai tầng thác, A Nor hiện lên thật kỳ vĩ. Nước tung trắng xóa cả một góc trời. Đến A Nor, bạn sẽ khó kìm lòng trước dòng nước trong veo đầy quyến rũ. Nếu thích cảm giác mạnh và biết bơi bạn hãy thử một lần đứng trên mỏm đá và thả mình rơi tõm xuống lòng suối. Cảm giác sảng khoái không thể nào tả được.


Thật là những địa điểm phượt thú vị đúng không nào? Hi vọng chúng sẽ mang lại những trải nghiệm thật thú vị cho các bạn!

Thác A Nor
Thác A Nor
Thác A Nor
Thác A Nor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy