ĐEN TRẮNG - Triêu Tiểu Thành

Đen trắng là một tác phẩm ngôn tình hắc bang được viết bởi tác giả Triêu Tiểu Thành. Nam chính Đường Dịch là ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn, cũng nắm giữ những thế lực ngầm quyền uy. Bao trùm con người anh chính là những bí mật và bóng tối u ám.


Nữ chính Kỉ Dĩ Ninh lại quá đơn thuần như một tờ giấy trắng. Cô trong sáng, lương thiện. Hai con người thuộc hai thế giới đối lập nhau tưởng như sẽ chẳng thể chung đường nhưng số phận an bài khiến hai con người này vô tình gặp gỡ và từ đó những câu chuyện thú vị đã diễn ra.


Đen trắng là một tác phẩm của Triêu Tiểu Thành kể về 2 nhân vật. Một là anh - một màu đen thuần túy, hai là cô - một màu trắng tinh khiết. Kể từ khi gặp cô, anh đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và luôn mong muốn có cô ở bên cạnh mình không rời xa.


Theo phạm trù triết học, khi một người quá chú tâm vào một việc, sau một thời gian dài sẽ bị chìm đắm trong cảm xúc u mê, khiến mọi thứ bị ngột ngạt và trói buộc. Vì thế cuối cùng anh đã ra tay 'bẻ gãy cánh' của người con gái anh yêu để từ nay giam hãm cô bên mình.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/den-trang/

Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành
Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành
Victoria Mai 2017-06-06 20:41:52
truyện này hay nè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy