Đến Thượng đế cũng phải cười ( The Gods Must Be Crazy)

Có những diễn viên sinh ra chỉ để cho một vai diễn duy nhất, cũng có những đạo diễn chỉ một lần rạng danh cho một bộ phim duy nhất. Đó là vinh quang ngắn ngủi, là sự rực sáng rồi chợt tắt của đội ngũ làm phim Đến thượng đế cũng phải cười (The Gods Must Be Crazy).


Đến Thượng Đế cũng phải cười trở thành một bộ phim kinh điển cho những phim hài sau này. Phim cũng có súng đạn, có thú dữ, có truy đuổi gay gắt nhưng không hề hồi hộp mà trái lại, khán giả sẽ không biết lúc nào sẽ bị… đau bụng vì cười.

Bên cạnh tiếng cười, đạo diễn Jamie Uys cũng đã khéo léo lồng ghép một tư tưởng nhân văn vào trong tác phẩm này. Cuộc hành trình của anh thổ dân Xi phản biện lại cái gọi là cuộc cách mạng, truyền bá văn minh nhân loại của các nước lớn đối với các nước nhỏ. Xi và bộ tộc của mình là một cộng đồng xã hội thu nhỏ. Với người ngoài, họ cho rằng những người như bộ tộc của Xi còn sống gian khổ, không điện nước, máy tính, không học hành nhà cửa. Với con mắt của Xi, những người da trắng thật lạ khi cứ rượt đuổi, bắn giết nhau và làm những trò vô ích ngay cả khi không phải vì cái ăn, cái mặc.

Một thông điệp được phát ra từ bộ phim đầy ắp tiếng cười này: đừng đánh giá cuộc sống của người khác qua con mắt của bạn, hãy thử hoà nhập vào cuộc sống của người ta, để rồi hãy phán xét xem ai văn minh hơn.


Điểm IMDb: 7.3

Đến Thượng đế cũng phải cười ( The Gods Must Be Crazy)
Đến Thượng đế cũng phải cười ( The Gods Must Be Crazy)
Đến Thượng đế cũng phải cười ( The Gods Must Be Crazy)
Lan Nguyen 2017-03-30 20:10:30
Phim này là hay nhất nhất nhất nhất trong tất cả các phim hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy