Đèn Quyết Thắng (Công Ty TNHH - SX - XNK Quyết Thắng)

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, quý khách hàng cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ bán đèn trang trí uy tín, chất lượng.


Đèn Quyết Thắng (Công Ty TNHH - SX - XNK Quyết Thắng) với thương hiệu đèn nổi tiếng chuyên cung cấp những dòng sản phẩm của đèn trang trí có chất lượng cao cấp nhất, thân thiện môi trường, mẫu mã đa dạng và tiết kiệm điện năng thiết kế theo xu hướng trên mới nhất trên thị trường hiện nay với kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao như là: đèn chùm pha lê, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất…


Đèn Quyết Thắng (Công Ty TNHH - SX - XNK Quyết Thắng) đã và đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Không chỉ phân phối những dòng đèn trang trí cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, Công ty Quyết Thắng còn cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm đèn theo ý tưởng và yêu cầu riêng của khách hàng.


Đèn Quyết Thắng có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn... Đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của quý khách!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 23 Đạo Chân, Kim Chân, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Hotline: 0969 037 078
  • Website: https://denledquyetthang.vn/
Đèn Quyết Thắng
Đèn Quyết Thắng
Đèn Quyết Thắng
Đèn Quyết Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy