Đền Kanayama, Nhật Bản

Kanayama là một ngôi đền Thần đạo khiêm tốn, cách đền Kawasaki Daishi một quãng đi bộ ngắn. Khi bước chân vào, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bộ phận cơ thể nam giới ở khắp mọi nơi trong ngôi đền nhỏ này. Ngôi đền nằm ở thành phố Kawasaki ở Kanagawa, phía nam Tokyo và có thể dễ dàng đi chuyển đến bằng tàu hỏa. Những người mong muốn mang thai thường đến đây để cầu nguyện. Đây cũng là ngôi đền duy nhất thể hiện rõ nét lòng tôn vinh đối với khả năng sinh sản của con người tại Nhật Bản.


Đền Kanayama phong thánh cho các vị thần khai thác mỏ và thợ rèn, và truyền thuyết kể rằng những vị thần này đã chữa khỏi vết bỏng ở phần thân dưới của nữ thần sáng tạo và cái chết Izanami khi cô sinh ra thần lửa. Văn hóa dân gian này đã khiến những người hành nghề mại dâm tại các trạm bưu điện gần đó trong Thời kỳ Edo (1603–1868) cầu nguyện để được bảo vệ khỏi bệnh tật. Niềm tin này vẫn còn mạnh mẽ khi đền thờ và lễ hội tiếp tục thúc đẩy hôn nhân tốt đẹp, khả năng sinh sản, sinh con an toàn và đóng vai trò nâng cao nhận thức về sức khỏe tình dục.


Đa số những người đến đền Kanayama đều mong muốn sớm có thể mang thai và sinh con, sau khi ra về, du khách có thể mua một số món đồ lưu niệm được làm thành hình bộ phận sinh dục nam. Mỗi mùa xuân, 50.000 khán giả tụ tập quanh Đền Kanayama để xem ba mikoshi (ngôi đền di động) với những hình nộm dương vật có nhiều màu sắc, kích cỡ và hình dạng khác nhau được mang đi khắp khu vực lân cận. Kanamara Matsuri hay “Lễ hội dương vật thép” bắt mắt này ngày càng trở nên phổ biến đối với du khách quốc tế.

Đền Kanayama, Nhật Bản
Đền Kanayama, Nhật Bản
Đền Kanayama, Nhật Bản
Đền Kanayama, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy