Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Demon King

Demon King (Quỷ Vương) là thủ lĩnh của Quân đội Quỷ vương và đồng thời cũng là kẻ mạnh nhất trong vũ trụ Frieren. Demon King xuất hiện với hình dáng một người đàn ông trung niên với ngoại hình lạnh lùng và đôi mắt sắc lẹm cùng một cặp sừng lớn trên đầu. Mặc dù ông ta đã sống rất lâu, nhưng ít ai thực sự biết về quá khứ và danh tính thật sự của Demon King.


Demon King sở hữu khả năng sử dụng ma thuật một cách tinh thông và có kiến thức vô cùng rộng lớn về các loại phép thuật. Ông ta có thể triệu hồi, điều khiển Quỷ và sử dụng sức mạnh ma thuật to lớn của mình để chiến đấu. Tuy nhiên, mặc dù được gọi là Demon King, không có bằng chứng rõ ràng về việc ông ta thực sự là một vị vua của Ác Quỷ hay không.


Mặc dù vậy, có thể thấy rằng dù danh tính còn nhiều điều bí ẩn cũng như nguồn gốc, thân thế về người đàn ông này không rõ ràng nhưng để có thể trị vì vương quốc Quỷ tồn tại qua nhiều năm như vậy đồng thời khiến cho tất cả mọi con Quỷ phải nể phục thì khả năng lãnh đạo của Demon King là không cần bàn cãi.


Trong quá khứ, một ngàn năm trước thời đại mà vị anh hùng Himmel sống, Demon King đã ra lệnh cấp dưới của mình ra tay tàn sát tộc yêu tinh, ngôi làng mà Frieren sống bị phá hoại một cách tàn khốc và dân số ở đó gần như đã bỏ mạng hết chỉ còn Frieren sống sót. Nhìn chung sức mạnh của Demon King không được thể hiện quá nhiều và rõ rệt nhưng sự độc ác, khả năng quản lý và điều khiển những con Quỷ dưới trướng của mình cũng như cách hành động vô cùng dứt khoát chính là những yếu tố làm nên danh hiệu "Quỷ Vương" danh bất hư truyền.

Demon King
Demon King
Demon King
Demon King

Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy